Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Status hay (4)

2 Người

-Hai người phụ nữ cùng yêu một người, người nào buông tay trước là người yêu nhiều hơn.
-Thực ra, em nghĩ cũng không hẳn là vậy,.
Hai người phụ nữ cùng yêu một người, có khi mở miệng nhận mình đến trước và nghiễm nhiên có vị trí quan trọng hơn là hơi tự tin. Người nào được người đàn ông yêu nhiều hơn, thì người còn lại sẽ là người
thứ 3.
-Dễ hiểu quá mà ! Nếu là em, em cũng chọn buông tay đấy. Nhưng không phải vì yêu nhiều hơn, cũng chẳng phải cái lý
do đến trước đến sau.
- Em đơn giản nghĩ, người đàn ông không biết được bản thân mình yêu ai, lại để mình ở giữa hai sự lựa chọn, thì không xứng để em yêu đâu(st)

Sẽ có một ngày.....

Rồi một ngày chúng ta sẽ già đi
Không còn được xưng anh em, người đời sẽ gièm pha dị nghị
Vậy thì xưng tôi - ông, tôi - bà có gì đâu phải nghĩ
Chỉ tình yêu trong ta vẫn trẻ mãi không già

Rồi một ngày màu thời gian trên tóc phôi pha
Những vết nhăn trên da ngày càng thêm hiện rõ
Đôi mắt nhìn quanh khi mờ khi tỏ
Nhưng đã thuộc từ lâu, duy nhất một bóng hình

“ Đi rất xa, đi rất lâu, em mới nhận ra rằng nếu mình yêu một người, mình nên nói cho họ biết. 
Có thể họ sẽ chẳng yêu, có thể họ sẽ nắm tay chúng ta đi tiếp đoạn đường này. 
Sao cũng được... 
Cơ hội chỉ cần chớp
mắt để mất , nhưng hối tiếc có thể sẽ theo chúng ta cả phần đời còn lại ”


Tôi đã học được..


Tôi học được rằng:
"Con người sẽ quên những gì Bạn nói, họ cũng sẽ quên những điều Bạn làm.. 
Nhưng họ sẽ không bao giờ quên cái cảm
giác mà Bạn đã đem lại cho họ!"

Anh với em giống nhau nhiều lắm
Cũng biết sống và cũng biết yêu
Em với anh chỉ khác một điều
Anh yêu em còn em yêu người khác

 Sống...!!!
- Thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình...?
-Lý do rất dễ hiểu là :
- Chỉ có mình mới biết mình là ai.
- Tại vì...
- Lắm lúc người ta chỉ nhìn mình bằnq 1 con mắt....
- nghe 1/2 và hiểu 1/4 .. nhưng lại kể lể gấp đôi ! ! ! 

 Thích một Tình Yêu ...



- Nhẹ nhàng mà chân thành
- Chẳng cần phô trương ầm ĩ
- Chỉ cần một vòng tay ấm những khi lạnh lẽo
- Một lời hỏi han nhẹ nhàng những lúc không ổn
- Một người đủ kiên nhẫn để thấu hiểu và lắng nghe
- Một người làm trò ngớ ngẩn nhất để mình vui
- Thế thôi 

Yêu vì......


Yêu vì thể xác.. Chỉ đáng vứt thùng rác
Yêu vì vật chất sống chi cho chật đất !
- Nói thì dễ mà làm thì khó:
Yêu được thì bỏ được
Nhớ được thì quên được
Bắt đầu được thì kết thúc được
Nhưng mà sao
Nói được chẳng làm được
nhớ lại địa chỉ đọc stt hay nhất này nhé, mình sẽ cập nhật thường xuyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét