Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Status hay về tình yêu (4)

Tớ nói thật...

Tớ yêu Cậu là Tớ nói thật ...
- Đôi lúc ... Tớ lạnh nhạt : )
- Không phải vì Tớ hết yêu Cậu ..
-Mà vì có nhiều thứ làm Tớ cảm thấy rất mệt : (
Nhưng
- Ngày hôm nay, hôm kia, sau này và mãi mãi...
- Tớ vẫn sẽ yêu Cậu như thế :'*
- Và vẫn nhớ Cậu như thường lệ..!

Yêu là khi.......

Yêu là khi Em giận dỗi tắt điện thoại..
• Rồi khi mở máy lên là 1 loạt tin nhắn
của Anh
Em chưa kịp đọc hết thì Anh đã gọi lại
cho Em và bảo rằng :
"Giận thì cứ mắng chứ đừng tắt máy!!
Ko tìm được Em Anh lo lắm, biết ko!!!!!"

Hạnh phúc....

Hạnh phúc ..... 
• Không phải lúc nào nó cũng xây được 
bằng tiếng cười... 
. . .Mà. . . 
• Nó được xây bằng cả những giọt nước mắt... 
• Những lúc cãi nhau...
• Giận nhau...
• Rồi liệu có tha thứ cho nhau...
Và là cả thử thách của thời gian khi ko
được ở bên nhau.

Cách yêu

• Con Trai yêu bằng mắt ..
Nhưng lại khóc bằng con tim!
- 1 khi họ đã khóc bằng mắt tức là
họ đã yêu bạn quá nhiều
• Con Gái yêu bằng tim..
Nhưng lại khóc bằng mắt!
- 1 khi họ đã khóc bằng nụ cười tức
là họ đã bị tổn thương quá lớn .. !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét